Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

Cảm xúc

Nhân đọc bài Đừng của bạn Trần Phú và nghe Âm nhạc 12h trên VOV Giao thông, lòng tôi chợt mường tượng về cảnh 2 năm nữa ra trường, tôi sẽ đi về đâu? Rồi 2 năm nữa một ngày nào đấy tôi có dịp trở về trường Nông Lâm với không gian cũ nhưng xung quanh là những người mới, còn bạn bè giờ này mỗi đứa mỗi ngã, ôi một thời sinh viên, lớp mình đã từng cắm trại, cùng học quân sự, vui chơi... nơi đây quen thuộc nhưng buồn quá, bởi vì chỉ trôi theo dòng quá khứ, còn lại tôi nơi đây, nhắm mắt mường tượng lại cái cảm xúc thời còn là sinh viên. Mai đây khi ra trường, biết ngày họp lớp sẽ có mặt đông đủ các thành viên không?

Hè này vào là sang năm 4 rồi, mới năm nào còn làm em út trong trường, giờ đã là "đại ca" rồi, thế thôi!

Còn nhớ hồi mới vào trường, ngơ ngác, thấy mọi thứ đều lạ, lần đầu tiên quen vài người bạn mới, rồi về háo hức kể cho bạn cũ nghe về những người bạn mới quen, trong đó có 1 người bạn rất thú vị, người bạn ấy xuất hiện lúc tôi đang trong tâm trạng buồn và chán nản, tôi gặp bạn và sau một cuộc trò chuyện xã giao nho nhỏ, có lẽ bạn sẽ không bao giờ biết chính vì sau lần đó, tôi đã tìm được chính mình. Trong tôi vừa mang cảm xúc biết ơn vừa mang cảm xúc mến trọng bạn như một người bạn hữu.

Tôi không cần biết bạn có còn nhớ hay đã quên, nhưng tôi nhớ là được rồi, đúng không?

Rồi tôi đã quen với thật nhiều bạn mới, và giờ đây là thân với cả đại gia đình KEA rồi nhé!
Tôi biết một mai, những dòng này sẽ trôi vào quá khứ cùng với sự trưởng thành mỗi ngày của tôi, nhưng cảm xúc của tôi sẽ không bao giờ có tuổi. Mọi thứ đều sẽ thay đổi, nhưng tôi luôn tin một số thứ sẽ không bao giờ thay đổi.

"Đừng bao giờ nói câu xin chào, nếu bạn nghĩ bạn sẽ nói lời tạm biệt."

Chúc cả nhà thi tốt ha!

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories