Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


[KEA's blog] THÔNG BÁO (notice) and SO MUCH MORE

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2009

[READ ME] THÔNG BÁO về việc đổi mật khẩu ở mail này

Hộp mail này đang sử dụng chung cho cả lớp và cũng là tài khoản để đăng nhập vào blog này. Để đảm bảo các thông tin cung cấp cho các bạn được chính xác trên blog này không bị chỉnh sửa, ngay hôm nay mình xin đổi Password và bảo mật Password, để các thông tin cung cấp được chính xác hơn (về điểm, thông báo, v.v...). Các bạn sẽ không dùng địa chỉ mail này nữa.
Về việc viết bài xây dựng Ngôi nhà chung DH07KEA:
Mình đã gửi thư mời 1 số thành viên tham gia viết bài cho Blog (chỗ VIP íh). Mình rất mong mọi người cùng viết bài xây dựng Blog của lớp chúng ta. Các bạn vui lòng gửi địa chỉ gmail của bạn đến hộp thư dh07kea@gmail.com để mình gửi thư mời bạn cùng tham gia viết bài.
Sau khi nhận được thư mời, bạn click vào đường link để xác nhận việc Đồng ý của bạn.
Kế đến bạn Đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn, bạn vào blog này rồi chọn Bài đăng mới và bắt đầu viết bài.
Sau khi hoàn thành xong nội dung, bạn chọn Nhãn cho bài đăng này. Vd: bài viết của bạn về Kế toán bạn chọn Nhãn Accounting, bài viết về Quản trị bạn chọn Nhãn Management,..v.v... để tiện cho người đọc theo dõi bài viết của bạn.
Bạn click vào Xuất bản và click vào Xem Blog phía trên để xem bài của mình.
Còn về hộp mail chung của cả lớp:
Trường mình có hộp mail chung của lớp mình là dh07kea@hcmuaf.edu.vn, các thầy cô gửi thông tin cho lớp sẽ gửi theo mail này, hộp mail này sẽ tự động chuyển thư vào email sinh viên của các bạn.
Bạn chưa có email sinh viên:
Các thông tin trong email sinh viên sẽ được cập nhật trên blog này.
Ngoài ra email mới của cả lớp sẽ là:
dh07kea@ymail.com
Password như cũ nha (liên hệ lớp trưởng để biết nếu chưa biết)
Nếu lớp mình vẫn còn bạn chưa có email sinh viên thì dùng email này để thầy cô gửi thông tin cho tụi mình.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Chúc các bạn vui vẻ!

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories