Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


Thứ Năm, 23 tháng 10, 2008

^^ Thông báo

Tình hình là mình vẫn còn lưu hình hồi học quân sự của lớp mình trên máy tính nên các bạn cứ yên tâm là mình sẽ up lên ko sớm thì muộn thôi, mấy pồ cứ yên tâm hén! Tớ gần chuyển wa thuê bao trọn gói, rùi sẽ up hình lên, dzậy nhe!
Mấy bạn vô nhận xét nhớ để lại tên để mọi người biết nhe! nặc danh thì đâu bít ai mà trả lời đúng hem?
Cảm ơn các bạn đã wan tâm ủng hộ, DH07KEA sẽ cập nhật liên tục các tin từ email sinh viên & tin mới từ lớp trưởng, chúc các bạn vui!

1 nhận xét:

  1. bai tho doi tat
    hihi

    Bài thơ này anh viết tặng em
    Là bài thơ anh kể về đôi tất
    Cũng có giầy mà phải đi chân đất
    Nỗi khổ này anh sẽ chất thành thơ

    Đôi tất kia anh chẳng giặt bao giờ
    Có đi nhiều đâu mà mùi kinh đến thế
    Cùng xỏ cùng phơi vô cùng tử tế
    Mà mùi "thơm" vẫn ngây ngất tràn về

    Hai chiếc tất vô tri khăng khít song hành
    Cùng ôm ấp bàn chân anh rất "sạch"
    Dẫu có lúc một bên lành bên rách
    Vì tiếc tiền anh chẳng bỏ đi đâu

    Cũng như mình trong những lúc vắng nhau
    Bước hụt hẫng cứ như say thuốc lắc
    Dẫu bên cạnh mùi nước hoa nồng nặc
    Mà trong lòng cứ nhớ đến Ô-MÔ

    Nếu một ngày một chiếc tất mất đi
    Mọi thay thế đều trở nên lãng nhách
    Một chiếc thơm một chiếc mùi hôi nách
    Ôi! Người đời họ sẽ nhận ra ngay

    Ai đi giầy mà lại không có tất
    Hẳn là người đầu óc rất ... ngu si
    Ai mang tất mà giầy chẳng thèm đi
    Thì kẻ đó cả Châu Quỳ vẫy gọi

    Cả cuộc đời mình như chỉ lục lọi
    Giữa tối tăm giữa cát bụi đường dài
    Cũng có lúc được vươn cao vài cái
    Tỏa hương "thơm" nghe lải nhải "vứt đê!"

    Dù bàn chân trai, gái hay "pê đê"
    Dù mũm mĩm hay xanh xao còi cọc
    Dù hắc lào, hay hôi mùi da cóc
    Có chúng mình mọi thứ chẳng là chi...

    Nếu một ngày hôi quá bị vứt đi
    Thì hai chiếc cũng sẽ rơi một chỗ
    Như bọn mình chạy chốn nơi thành phố
    Sống cuộc đời "rừng rú" của hai ta...

    Trả lờiXóa

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories