Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


Thứ Hai, 6 tháng 10, 2008

Lịch học lại các môn

Mã MH Nhóm THp NL Tên môn học CBGD Họ Tên CBGD Thứ Tiết Học Phòng Thời Gian Học
902115 04 2 Toán cao cấp C2 755 Bùi Đại Nghĩa 2 ------------3456 TV301 13/10/08-07/12/08
902115 03 1 Toán cao cấp C2 512 Đặng Thành Danh 8 1234------------ PV323 13/10/08-07/12/08
913610 05 1 Anh văn 2K 552 Nguyễn Thị Bình 4 ------------3456 TV301 13/10/08-07/12/08
913610 06 2 Anh văn 2K 638 Huỳnh Thị Cẩm Loan 6 ------------3456 TV302 13/10/08-07/12/08
902117 32 2 Xác suất thống kê A 617 Hà Thị Thảo Trâm 7 ------------3456 TV103 13/10/08-07/12/08
902117 33 3 Xác suất thống kê A 512 Đặng Thành Danh 8 ------7890------ TV102 13/10/08-07/12/08

5 nhận xét:

  1. Mấy bạn ơi , cố lên nhé ,không có thành công nào bị trì hoãn đâu nếu tiếp tục cố gắng ^^ Học lại hơi bị cực đó . You can do it !!! Aja aja Fighting ^^

    Trả lờiXóa
  2. cac ban vao blog cua minh di
    trandinhphu.blogspot.com co hinh cac ban do nho cho nhan xet nha

    Trả lờiXóa
  3. Mái trường cấp 3 bao giờ cũng đẹp nhất phải không các bạn,có những kỷ niệm không bao giờ quên,giơ minh viêt nó lên thành lời để không bao giờ quên nó.


    " Xa nhau không hề rơi nước mắt

    Nước mắt để dành cho những ngày gặp mặt"

    Và cuối cùng cái ngày này cũng đã đến, ngày bế giảng năm học, cái ngày mà mình vô cùng mong đợi kể từ hồi bước chân vào lớp 10A, và h là lớp 12B,chán lắm, ghét lắm, thích chọn Toán hơn cơ....Nhìn 50 gương mặt đến từ nhiều trường khác nhau, lạ hoắc, ko 1 chút ấn tượng..Cả về sau nữa học rồi ,tiếp xúc rồi nhưng vẫn chỉ có thế... Chợt nghĩ rằng 1 con bé nhạy cảm, dễ xúc động như mình sẽ chẳng bao h phải rơi nước mắt vì cái lớp này..Vậy mà, cho đến h phút này mình muốn níu kéo lại tất cả,để ngắm nhìn, để bộc lộ...những gì nó sẽ có.3 năm học là 3 năm đoàn kết, 3 năm gắn bó, nhưng dường như ko ai nhận ra điều đó.Đến lớp thường xuyên đối mặt với sự lườm nguýt, ghen tuông đố kị, chính nó đã là cái mành che đậy lại những thứ mà chúng mình ko hề biết, để h đây ngồi mà hối tiếc mà xót xa....Tình cảm mà làm sao có thể hiểu nổi, chính nó đã làm mờ dần đi cái ranh giới mà ngày ngày đến lớp vẫn phải đối mặt để h đây cùng vui vẻ bên nhau,và hát chung câu hát rồi lại ngậm ngùi, nuối tiếc

    Mình nhớ Balzac đã từng nhận định " Bản chất của con người thường bị bánh xe của cuộc đời che đây, một khi lao vào bão tố phong ba thì bản chất ấy dù tốt hay xấu cũng được bộc lộ 1 cách rõ nét".Vậy đấy, có ai nghĩ rằng sẽ như thế này cơ chứ???Hôm nay lớp đã khóc, khóc rất nhiều....Bờ vai mình cũng thấm đầy nước mắt của bọn bạn...nhớ quá,yêu quá.Giá như thời gian có thể quay trở lại mình sẽ ko thờ ơ, ko lạnh lùng,..................và ko làm cho "người ấy" phải buồn lòng vì cái lớp vỏ ngoài của mình..."Tớ xin lỗi"

    Chia tay lớp, buổi liên hoan vui lắm, háo hức chuẩn bị, rất ngon lành như những đầu bếp chuyên nghiệp....Tiếc là cô chủ nhiệm ko đến, cả lớp cứ ngồi trách móc cô hoài...Nhưng sáng hôm sau khi nhận thư của cô, cả lớp ngần như nghẹn đắng.Cô bảo " Cô xin lỗi vì đã nói dối các em là cô phải về bên ngoại có việc đột xuất nên ko dự buổi liên hoan cùng các em đc.Cô thật sự xin lỗi.Cô rất buồn, buồn lắm.Một con người sống nội tâm và đầy tình cảm như cô, cô đến chỉ sợ các em ko ăn đc, lại ngồi nhìn nhau mà đẫm lệ.Cô đã từng chủ nhiệm 1 khóa như các em bây h,9 năm về trc,cô cũng đến dự buổi liên hoan cùng với các anh chị đấy, nhưng mà nước mắt chan hòa cùng nước mắt, ko ai ăn nổi miếng nào vào bụng mà chỉ có ôm nhau ngồi khóc.Cô thật sự yếu đuối, biết như vậy mà ko ngăn nổi, cô ko muốn lịch sử lặp lại, cô chắc sẽ ko ngăn đc các em, cô luôn muốn các em vui,hồn nhiên, vô tư như lần đầu gặp mặt.Mặc dù biết rằng đó là khóc cho sự yêu thương............".

    "Tớ ko muốn xa các cậu đâu, tớ nhớ các cậu lắm, các cậu có nhớ tớ ko?" một câu hỏi vang lên, cùng với những giọt nước mắt...đó lại là của 1 bạn nam,ôi,huhu,"Có, tớ yêu câu,yêu cả lớp 12 b này nữa"...Mình lại muốn hét vang thật to câu nói này lại 1 lần nữa khi đứng trc cổng trường, mình muốn tất cả đều nghe thấy......

    Hôm nay lớp mình có tiết mục ở trường " cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi để ta khắc tên mình trên đời....và chúng ta là người chiến thắng..."Nghẹn đắng, ko ai cất nổi lên lời, mà hòa vào là những tiếng khóc,những giọt nước mắt chảy xuôi,tất cả đều dành cho tình bạn.....Nhớ lắm "Mai đã xa rồi, lớp học ơi thân thương, time cứ trôi đi để lại đây những kỉ niệm êm đềm, xưa lúc bên nhau ngồi lặng lẽ đến rồi đi........Nào bạn thân yêu ơi, hãy đến bên tôi........"

    Chúc tất cả thành công.Bây h mình chỉ muốn nghé vào tai chúng nó mà thì thầm " Này.này, I love you.,I love you so much......"
    TPHCM,KTX Chiều buồn 22/10/2008

    Trả lờiXóa
  4. hinh'dau het' rui`???????sao hok thay' hinh` tui dzi` het' dzay?hix!hic!
    lan` sau nho' dua hinh zo nhen(a`,nho' cong bo' dzum wy~ lop' lun nhe.heheheeeeeeeeee)(*_*)

    Trả lờiXóa
  5. hoi wa do la mot ki niem khong bao gio wen trong tam tri toi noi rieng va cua nhung nguoi viet nam noi chung,doi tuyen viet nam da lam nen chien thang ve vang cho ca dan toc,toi tham cam on ong calisto da dan dat cac hoc tro cua minh mot cach day tu tin nhu vay va dac biet ma toi nghi la tin than dong doi da lam nen chien thang ve vang.

    Trả lờiXóa

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories