Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

Nặc danh

Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa...mà là bên cạnh người mình thương yêu! Ấm áp không phải khi mặc một lúc 2, 3 cái áo...mà là khi đứng trước gió lạnh, từ phía sau đến có ai đó khoác lên vai mình một tấm áo! Ấm áp không phải khi mình nói: "ấm quá!"...mà là khi có người thì thầm với mình: "Có lạnh không?". Ấm áp không phải khi mình dùng 2 tay xuýt xoa...mà là khi bàn tay người ấy khẽ nắm lấy bàn tay mình! Ấm áp không phải khi đội chiếc mũ len...mà là khi đầu mình được dựa vào một bờ vai tin cậy! Chúc bạn được ấm áp bên cạnh những người thân, người Yêu và bạn bè nhé ! take to me your heart

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories