Chào mừng bạn đến với Blog của lớp Kế toán 33A - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

About us: Tập thể dễ thương vui tính & đoàn kết của lớp Kế toán A (DH07KEA) -Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM
The lovable, funny and solidary community of Class Accounting A (DH07KEA)- Faculty of economics - Nong Lam University


Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2009

[Vietnamese] 12 sai lầm cơ bản không có một trong những ngân hàng nên thực hiện

12 sai lầm cơ bản không có một trong những ngân hàng nên thực hiện
Của Emma-Lou Montgomery, viết thư cho MSN tiền
02 thang ba 2009
Với kinh tế không chắc chắn trong không khí, cuối cùng mà bạn muốn làm là ném tiền đi.
Để đảm bảo bạn tiếp tục giữ bao nhiêu pennies như bạn có thể, chúng tôi đã đến với một danh sách của 12 phổ biến nhất - và sai lầm ngân hàng cần tránh. Kiểm tra để xem nếu bạn đang rơi vào bất kỳ lỗi nào:
1. Thanh toán các khoản phí, nếu bạn không cần phải
Vì vậy, bạn phải trả £ 7 một tháng cho tài khoản hiện tại của bạn và nhận được chia che, bảo hiểm du lịch hàng năm và bảo hiểm cho điện thoại di động "miễn phí".
Cái được, bạn không có một chiếc xe, bạn luôn luôn quên bạn đã mua bảo hiểm và các chính sách khác một chuyến đi (hoặc đi du lịch miễn phí của đại lý bảo hiểm cung cấp) và bạn có điện thoại di động miễn phí bảo hiểm bao gồm hợp đồng với điện thoại của bạn.
Vì vậy, những gì bạn đang nhận được cho £ 84 là một năm ... không có gì. Đó là một tổng số lãng phí tiền bạc. Chuyển đổi về đồng bằng và đơn giản, không có-frills, cơ bản tài khoản ngay lập tức và chi tiêu cho £ 84 vào cái gì hữu ích.
Và, xem xét các tài khoản mà không có thu phí, nhưng không penalise bạn nếu bạn không làm như hỏi.
Ví dụ, bạn nhận được rất nhiều các tài khoản mà bạn yêu cầu một khoản tiền gửi số tiền mỗi tháng, hoặc duy trì một số dư tài khoản. Không làm như vậy và chi phí hàng tháng Kicks in lại, chuyển sang một tài khoản khác cho phù hợp với bạn tốt hơn và tiết kiệm tiền của bạn.
So sánh các tài khoản trực tuyến hàng đầu hiện nay
2. Không phải kiểm tra, tuyên bố của bạn
Nếu ngân hàng hoặc thẻ tín dụng thông qua việc kê đến đăng bài, và bạn unopened xô chúng trong một ngăn bạn đang cam kết một cardinal phạm tội.
Đó là cùng, nếu bạn nhận được e-mail của bạn nói rằng tuyên bố của người có sẵn trực tuyến, nhưng bạn không bao giờ hãy xem nó. It's imperative rằng bạn kiểm tra thường xuyên tuyên bố.
Điều này có nghĩa là bạn đã tốt hơn cơ hội của Spotting bất kỳ hành vi gian lận hoặc có lỗi sớm hơn là sau này và cũng có nghĩa là bạn tiếp tục cập nhật với tình hình tài chính thực sự của bạn. Kiểm tra các lời tuyên bố - thường xuyên.
3. Không shredding / bảo vệ thông tin tài chính của bạn
Một trong những đơn giản và phổ biến nhất fraudsters cách thu thập dữ liệu, họ cần phải ăn cắp nhận dạng của các nạn nhân của họ là của sifting bỏ qua thủ tục giấy tờ.
Khi có thêm người Recycle, ngày càng nhiều người trong chúng ta là vô giá để lại dữ liệu nằm xung quanh và trong thùng thu gom hộp cho thieves và fraudsters để chọn và sử dụng.
Nó không chỉ là ngân hàng và thẻ tín dụng kê rằng cần phải được shredded, nhưng hoá đơn thanh toán tiện ích và bất cứ điều gì khác, bạn có thể gọi là "junk mail". Hãy nói cho bạn rằng bức thư mà bạn đã được trước khi được chấp thuận cho một thẻ tín dụng: bạn khá đúng thùng nó, nhưng bạn nên có shredded trước.
Và trong khi bạn đang ở đó, hãy chắc chắn bạn không để lại dữ liệu tài chính của bạn nằm carelessly khoảng trên bàn làm việc của bạn tại nơi làm việc, trong một túi hoặc mở trường hợp Việt Nam hay ở nhà gần một cửa sổ.
Những gì cần thiết để một tội phạm ăn cắp nhận dạng của bạn
4. Đang careless với Pin của bạn
Viết nó xuống là một không-không có, chúng tôi đã nhận rằng tất cả các bài viết (hoặc để bạn muốn hy vọng). Và khi bạn đang ở trên hoặc kiểm tra bằng cách sử dụng một cashpoint bạn của bạn shield số từ prying mắt. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đó quá.
Nhưng có cùng một Pin cho mỗi thẻ chỉ là xấu. Bởi vì tất cả phải mất là cho một kẻ gian lận để crack nó, và họ đã có quyền truy cập vào tất cả mọi thứ.
Và nếu bạn là một trong số những người này người bemoan thực tế là chúng ta cần phải ghi nhớ "rất nhiều con số", làm cho cuộc sống của bạn đơn giản; ranh tất cả, nhưng một trong những umpteen thẻ tín dụng của bạn và bạn sẽ bảo vệ sức khỏe tài chính của bạn tại cùng một thời gian .
5. Trả tiền cho mua hàng trực tuyến với một thẻ ghi nợ
Trong môi trường nơi mà các công ty này dường như đang bust trên một tuần, thì chỉ có cách an toàn để được trả tiền bằng thẻ tín dụng. Bằng cách đó, nếu họ làm đi bust và không cung cấp những gì bạn đã trả tiền cho các bạn có thể tái yêu cầu tiền thông qua các công ty thẻ tín dụng.
Có một lý do gì, mặc dầu quá. Nếu ai đó làm cho gian lận mua hàng với thẻ tín dụng của bạn - miễn là bạn không được wilfully không lo trong việc bảo vệ nó - bạn sẽ không cuối cùng phải trả tiền cho nó cho mình.
Nhưng nếu họ làm điều đó với thẻ ghi nợ của bạn nó có thể là một câu chuyện khác nhau. Bởi vì điều đầu tiên mà bạn có thể biết về nó có thể được tìm thấy khi bạn xóa toàn bộ tài khoản của bạn ra ngoài. Thậm chí nếu bạn nhận được một số tiền lại có thể có nghĩa là bạn đang ra khỏi túi, không có các khoản thanh toán ghi nợ trực tiếp thực hiện và tung lên - chứ không phải đề cập đến thực tế rằng bạn không thể nhận được bàn tay của bạn trên bất kỳ bằng tiền mặt.
Đăng ký miễn phí để kiểm tra xem báo cáo tín dụng cho các hoạt động nghi ngờ
6. Truy cập tài khoản ngân hàng ở một nơi công cộng
Nếu bạn đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn từ một máy tính ở một nơi công cộng, chẳng hạn như một thư viện hoặc một quán cà phê Internet, hoặc bạn không dây kết nối máy tính xách tay của bạn vào một mạng tại một quán cà phê hoặc trong một sân bay đổi gần đây bạn có thể được an toàn tài chính của bạn jeopardising .
Hầu hết các mở mạng, chẳng hạn như những người được cung cấp miễn phí ở nhiều nơi công cộng - bao gồm cả sân bay, quán cà phê và thậm chí cả các khách sạn - là unsecure. Bất cứ ai có quyền truy cập vào cùng một mạng lưới chỉ có thể ăn cắp thông tin bằng cách đăng nhập vào.
Điều đó có thể không được như vậy đối lớn nếu bạn chỉ cần duyệt qua Facebook, nhưng là tốt hơn nếu bạn là phương pháp cạo mủ vào tài khoản ngân hàng của bạn.
7. Để lại tiền mặt của bạn trong một tài khoản hiện thời khi nó có thể thu lãi
Lãi suất không phải là những gì họ được, nhưng tốt hơn 2% trong một tài khoản tiết kiệm hơn 0,01% trong một tài khoản hiện thời. Vẫn đang trên đầu trang của tài chính và tiền phụ tùng thay đổi của bạn vào một tài khoản tiết kiệm ngay lập tức.
Nếu bạn cần phải biết bạn có thể truy cập vào tiền mặt ngay lập tức, sau đó đi cho một tài khoản Internet. Sử dụng một ngân hàng mà sử dụng các hệ thống thanh toán nhanh hơn và việc chuyển giao sẽ được cùng một ngày, nếu không làm ngay, giữa hai tài khoản của bạn.
Nhất các tài khoản thanh toán tiền tiết kiệm
8. Tin tưởng bất kỳ ngân hàng, với hơn £ 50k của tiền của bạn
Bất cứ ai có hơn 50000 £ trong bất kỳ một trong những tài khoản ngân hàng, hoặc với bất kỳ một trong những ngân hàng nhóm, được thực thi một chi phí không cần thiết và có tiềm năng rủi ro.
Chính phủ có những bảo đảm rằng, nếu một ngân hàng đi bust nó sẽ trả nợ lên đến £ 50000 cho mỗi người, cho mỗi tài khoản (hoặc nhóm các tài khoản). Điều đó bao gồm các lợi ích thu được và có nghĩa là tài khoản chung giữ được bảo đảm cho điều chỉnh của £ 100000.
Gordon Brown đã nói chuyện về việc nâng cao mức giới hạn một lần nữa, phù hợp với một đề nghị cho tất cả các quốc gia trong Liên Hiệp Âu Châu để đảm bảo cá nhân tiền lên đến giá trị của € 100,000 (khoảng £ 77.500) nhưng khi nó đứng ở thời điểm này, nếu bạn có nhiều hơn £ 50000 với một trong những ngân hàng, bạn nên di chuyển bổ sung vào cơ sở giáo dục khác.
9. Còn lại trung thành
Loyalty không trả tiền. Nếu bạn muốn cạnh tranh nhất, bạn phải đề xung quanh cửa hàng và mang tiền của bạn vào nơi mà họ sẽ xem xét sau khi bạn tốt nhất.
Đó là một thực tế là thống kê chúng tôi càng có nhiều khả năng hơn để có được ly dị của chúng tôi thay đổi ngân hàng. Nhưng đơn giản để chuyển đổi. Bạn có thể kiếm được £ 100 trong quá trình, bạn cũng có thể tiết kiệm hàng trăm cân Anh thêm một năm chuyển đổi sang một tài khoản cung cấp miễn phí giống như một cái overdraft.
Chuyển sang một tài khoản hiện thời đối phó đầu trang
10. Chi phí bằng cách sử dụng một máy tính tiền
Theo Liên kết trang web, hơn 96% các giao dịch bằng tiền mặt máy móc tại Vương quốc Anh được miễn phí. Sự khác 4% incur phí - thường giữa £ £ 1,25 và 1,75 một giao dịch.
Chi phí máy tính không phải là mới, nhưng chúng tôi vẫn chưa biết chúng tôi không cần phải trả tiền để có được bàn tay của chúng tôi về sở hữu của chúng tôi bằng tiền mặt.
Một số £ 7,4 triệu tiền mặt trong tháng mười hai đã được rút từ các chi phí máy tính - có thể là một phần nhỏ của £ 243 triệu rút ra từ máy tính miễn phí, nhưng nó vẫn còn một ít earner tốt đẹp cho các máy ATM chủ sở hữu. Kế hoạch sắp tới và rút tiền mặt của bạn miễn phí.
11. Tumg lên ghi nợ trực tiếp
Thanh toán bằng ghi nợ trực tiếp đã trở thành ưa thích chế độ thanh toán cho tất cả các loại vật, từ gas và điện hoá đơn thẻ tín dụng để thanh toán.
Một số công ty thậm chí penalise cho bạn không đăng ký để thanh toán bằng ghi nợ trực tiếp. Nó có thể được sử dụng đúng cách bạn tiết kiệm tiền (các công ty cung cấp các tiện ích cho thanh toán giảm giá của hàng tháng, ví dụ). Và nếu bạn juggle umpteen các khoản thanh toán một tháng, thiết lập một ghi nợ trực tiếp mà bạn có thể dừng lại từ cuối incurring phạt thanh toán, nên thanh toán của tháng đó phiếu của bạn tâm.
Nhưng có một flipside quá. Nếu không đủ tiền mặt trong tài khoản của bạn để đáp ứng một Ủy nhấn bạn có thể nhận được từ cả hai chi phí của các ngân hàng và công ty bạn đã có nghĩa là sẽ được trả tiền, những người sẽ thấy nó như là một trễ hoặc thậm chí không thanh toán.
Chi phí chỉ có thể được áp dụng càng nhiều, vì chi phí cho công ty để chase và thu thập các khoản thanh toán trễ, nhưng vẫn còn một chi phí mà bạn không cần phải incur.
12. Đi overdrawn
Cuối cùng, lâu đời nhất và phổ biến nhất lỗi trong sách là đi sâu vào màu đỏ. Nếu bạn luôn luôn overdrawn sau đó bạn cần phải mất một cashflow nhìn của bạn và tìm một cách để làm cho mình trở lại vào trong màu đen.
Overdrafts, đặc biệt là trái phép những người thân, là một trong những cách để vay mượn tốn kém tiền bạc. Nếu bạn đang thực sự sâu vào trong màu đỏ và bạn có biết không có cách nào của các clearing swiftly nợ bạn có thể được tốt hơn off chuyển nó đến một khoản cho vay và thực hiện một nỗ lực để concerted rõ ràng ở một mức giá cố định, trong một khung thời gian xác định.
Nếu tất cả những gì bạn làm là dip sang màu đỏ và trở lại ngay bây giờ, sau đó chuyển sang một tài khoản miễn phí cung cấp một overdraft. Tuy nhiên, xét về các tài khoản mà cung cấp một khoản phí nhỏ overdraft-miễn phí, vì họ thường nhấn bạn với một whopper một khi bạn đã vượt quá giới hạn. Và dĩ nhiên, xem chi tiêu của bạn để xem liệu bạn có thể, trên thực tế, tránh bị overdrawn tại tất cả mọi người.
Nếu thấy những gì bạn có thể tiết kiệm tốt hơn với ngân sách

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Life memories


Hội trại Khoa Kinh tế 16/11/2008 - a night to remember
KEA pro lém nha, cổng trại đoạt giải nhì, văn nghệ đoạt giải nhì, thắng 2 trò chơi lun^^
Đặc biệt là cái trò bật nhạc nhảy rùi cả hội kéo nhau "múa lửa" tới sáng, kaka

Quân sự 12/5/2008- unforgettable memories